ลดความอ้วน รักษาหุ่นดี วิธีไหนเวิร์คกว่ากัน? ออกกำลังกาย Vs คุมอาหาร

โปรตีนทางเลือก เป็นโปรตีนที่ไม่ได้เกิดจากสัตว์ แต่มาจากพืช เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับโปร… เช็คราคาประกันฟรี ใน 60 วิ ราคาดีที่สุดสำหรับทุกคน ทุนประกันสูงคุ้มครองทันที มีแอปเคลมแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. วันนี้ (23 พ.ย.60) เวลา 11.00น. ร.ต.อ.วรรณเชษฐ สุขสวัสดิ์ ผบ.มว.กก.four บก.สอ.บช.ตชด. ร.ต.อ.วิเชียร พุทธอินทร์ศร พร้อมด้วยชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวม 24… “หม้อทอดไร้น้ำมัน” (Air Fryer) นับว่าอยู่ในความสนใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่ต้องกักต…

อาหารออกกําลังกาย

มีข้อเสนอ อีกข้อหนึ่งคือออกกำลังกายแบบแอโรบิกก่อนนอน เช่น เดินบนสายพาน  หรือขี่จักรยาน  30 นาที – 60 นาที ไม่ต้องกลัวว่าจะนอนไม่หลับ เพราะการออกกำลังกายแบบแอโรบิก 30 นาที ขึ้นไปนี้ ร่างกายจะหลั่ง “เอนดอร์ฟีน” ออกมาซึ่งมีฤทธิ์คล้าย ๆ มอร์ฟีน ที่ใช้ฉีดให้คนไข้หลังผ่าตัด จะทำให้ง่วงนอนคลายความเจ็บปวด คลายเครียด ฉะนั้น ออกกำลังกายเสร็จ อาบน้ำแล้ว เข้านอนเลย ท่านจะนอนหลับสนิทชนิดไม่ฝัน การนอนหลับสนิทนี้ท่านต้องการ การนอนเพียง 5 ช.ม. ก็เพียงพอ  จะทราบได้คือตอนทำงานกลางวัน จะไม่เพลีย  ไม่ง่วง  แสดงว่านอนหลับสนิท 5 ช.ม. เพียงพอแล้ว  นอกจากนี้มีงานวิจัยใหม่ ๆ ออกมาพบว่า คนนอน 5 ช.ม. มีอุบัติการ โรคเส้นเลือดหัวใจอุดตันน้อยกว่าพวกนอน 7-8 ช.ม. ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการกินอาหารหลังการออกกำลังกายคือ ควรทานหลังจากออกกำลังกายไปแล้ว 30 นาที- 2 ชม.

สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข. การสำรวจสุขภาพประชาชนไทยโดยการตรวจ ร่างกาย ครั้งที่ 5 พ.ศ.2557. สนใจทำประกันสุขภาพกับ สินมั่นคงประกันภัย มีประกันสุขภาพหลายรูปแบบให้คุณเลือก ด้วยเบี้ยประกันที่ไม่แพง โทร 1596 หรือ  สินมั่นคงประกันภัย..เราประกัน คุณมั่นใจ.. เมื่อ081330พ.ย.60 พ.ต.ท.อนันต์ ศรีเอี่ยม ผบ.ร้อย ตชด.146 พร้อมด้วยตร.ชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยร้อยตชด.146 ได้นำเรือเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยทางน้ำติดอยู่ภายในบ้าน จำนวน4คนจำนวน1ครอบครัวซึ่งเป็นบ้านของ นายวิชาญ พุฒิเจือ… เคล็ดลับการดื่มน้ำแบบถูกวิธี และถูกเวลา เพื่อสุขภาพที่ดีทันตาเห็น! เคล็ดลับการดื่มน้ำเปล่าให้เหมาะส…

อาหารออกกําลังกาย

แมท ภีรนีย์ เผยที่มาชุดแต่งงาน ตั้งใจทำขึ้นเพื่อคนนี้…. พ.ต.อ.วชิระ พานิชการ ผกก.1 บก.กฝ.บช.ตชด.(ค่ายศรียานนท์)… เมื่อ ๑๐๑๖๐๐ พ.ย.๖๑ พ.อ.พิเชษฐ์  หัสดีผง  ผบ.ฉก.จงอางศึก , พ.อ.เฉลิมพล  สังข์ต้อง รอง… สัญญาณเตือนและอาการทั่วไปของวัยทองในเพศชายวัยทองในผู้ชายชายวัยทอง ( Male Menopause ) คือ วัยทองใ…

“โปรตีน” เป็นองค์ประกอบสำคัญของเอนไซม์ช่วยก่อให้เกิดปฏิกิริยาที่ดีในร่างกาย ฮีโมโกลบินที่ทำหน้าที่ขน… ทั้งนี้การจะผ่าตัดต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ โดยทั่วไปการผ่าตัดโดยใช้ซิลิโคนจะเหมาะกับคนที่ต้องการรักษาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศเสื่อมลง นอกจากนี้ยังมีการผ่าตัดเพื่อเพิ่มความยาวหรือเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชายอีกด้วย โดยการผ่าตัดเพิ่มความยาวจะทำให้อวัยวะเพศยาวขึ้นประมาณ 1-2 ซม. คณิตา จันทวาส, ชนัญชิดา ดุษฎีทูลศิริ และสมสมัย รัตนกรีฑากุล.

ผลของโปรแกรมการกำกับตนเองต่อ พฤติกรรมการลดน้ำหนักและน้ำหนักตัวของบุคลากรสาธารณสุขหญิงที่มีภาวะน้ำหนักเกิน. วารสารคณะพยาบาล ศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา, 24(3), 70-82. สาวๆ ที่อยากมีก้นสวย งอนงาม เรามีเทคนิคปั้นก้นมาแนะนำ กับ 6 ท่าออกกำลังกายที่จะทำให้ก้นของสาวๆ สวยภา… “ตชด.ช่วยเหลือประชาชน” พยาบาลสนาม ตชด. พร้อมจนท.ชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย บก.ตชด.ภาค 1 มอบน้ำดื่ม อาหารแห้ง ยารักษาโรค และตรวจสุขภาพเบื้องต้น ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่…